Wednesday 16 August 2017

อิง vysya forex บัตร netbanking


ING Vysya Customer Care หมายเลขโทรศัพท์สายด่วนสำหรับบริการทางโทรศัพท์ฟรีเบอร์โทรศัพท์อีเมล์ ING Vysya Customer Care ค้นหาลูกค้าของ ING Vysya Customer Care หน้านี้จะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์เกี่ยวกับ ING Vysya ณ ที่นี้เราจะให้บริการหมายเลขโทรศัพท์สายด่วนของธนาคารไอเอสจีวีไอเอที (Vysya Toll Free Phone Banking Helpline Number) นอกจากนี้คุณยังจะได้รับอีเมลบริการลูกค้าของ ING Vysya ถ้าคุณต้องการเชื่อมต่อกับพวกเขาจากนั้นเลื่อนลงมาที่เพจและเชื่อมต่อกับผู้บริหารบริการลูกค้าของ ING Vysya หน้านี้รวมถึงหมายเลขการดูแลลูกค้าของ ING Vysya สิ่งที่เกิดขึ้นหากฉันมีบัญชีทั้งใน ING Vysya และ Kotak Bank จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงในบัญชีของลูกค้า บริษัท ได้รวม Customer Relationship Number และ CIF เข้าไว้ใน Kotak CRN ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบัญชีทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย ฉันจะเข้าใช้บริการธนาคารทางโทรศัพท์มือถือได้อย่างไรก่อนอื่นคุณต้องทราบว่า ING Vysya ปัจจุบันอยู่ใน Kotak ดังนั้น บริษัท จึงขอให้ลูกค้าดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Kotak Bank Mobile ใหม่ หลังจากดาวน์โหลดแอพพลิเคชันแล้วลูกค้าสามารถสร้าง M PIN ใหม่โดยใช้รหัสผ่านธนาคารทางอินเทอร์เน็ตหรือบัตรเดบิตที่มีอยู่ โปรดจำไว้ว่าแอปสามารถดาวน์โหลดได้เฉพาะในโทรศัพท์สมาร์ทเช่น Android, Blackberry, iOS และ Windows เท่านั้น ฉันสามารถใช้หนังสือเช็คที่มีอยู่ต่อไปได้หรือไม่คุณสามารถใช้ใบเช็คที่มีอยู่ต่อได้ คุณสามารถขอหนังสือเช็คได้ตามที่ต้องการผ่านบริการ Net Banking, Mobile Banking, ATM, Phone Banking หรือสาขา ฉันจะสามารถเข้าถึงบริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตของฉันได้อย่างไรการเปลี่ยนรหัสผู้ใช้และรหัสผ่านของฉันคุณสามารถเข้าถึงระบบธนาคารทางเน็ตของคุณได้โดยใช้ CRN ที่เชื่อมโยงกับบัญชี บริษัท และรหัสผ่านที่มีอยู่ซึ่งได้รับจากคุณ บริษัท จัดให้มี CRN แยกต่างหากสำหรับแต่ละความสัมพันธ์ของ บริษัท ที่ลูกค้าถืออยู่กับ บริษัท คุณจะคํานวณดอกเบี้ยสําหรับการชําระเงินมัดจำ บริษัท คํานวณดอกเบี้ยในบัญชีเงินฝากประจําโดยคํานวณจํานวนวันจริงในเดือนหรือไตรมาสโดยพิจารณาจาก 365 วันในปีปกติและ 366 วันในปีอธิกสุรทิน อะไรคือคุณลักษณะสำคัญที่ต่อเนื่องจากไอเอ็นจีตอนนี้ Kotak Net Banking คุณลักษณะบางอย่างที่สำคัญมีดังนี้: จะมีการโอนเงินไปยังผู้รับประโยชน์ที่มีอยู่โดยไม่ยุ่งยาก ลูกค้าสามารถดูธุรกรรม 10 รายการได้ทันที ตั๋วเงินที่ลงทะเบียนทั้งหมดของคุณภายใต้ Bill Pay และ Payments for Auto Pay bills จะดำเนินต่อไป เป็นธนาคารข้ามชาติของอินเดียซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองบังกาลอร์ประเทศอินเดีย ให้บริการด้านค้าปลีกค้าส่งและเอกชนซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2545 เป็นธนาคารเอกชนรายใหญ่อันดับที่ 7 ของอินเดียโดยมีสินทรัพย์ราว เป็นจำนวน 54,836 ล้านเหรียญสหรัฐ (8 พันล้านเหรียญสหรัฐ) ดำเนินธุรกิจในกว่า 1,000 สาขาซึ่งรวมถึงสาขา 527 สาขาซึ่งให้บริการลูกค้ากว่า 2 ล้านราย ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 8220Safest Banker8221 โดย New Indian Express และยังได้รับรางวัล 8220 Top 5 สาขาธนาคารเอกชนที่น่าเชื่อถือที่สุด 8221 โดย Economic Times ในช่วงปี 2014 ธนาคารได้ตัดสินใจที่จะควบรวมกิจการกับธนาคาร Kotak Mahindra ความคิดคือการสร้างธนาคารเอกชนรายใหญ่อันดับ 4 ของอินเดีย และในปีพ. ศ. 2558 ธนาคารกลางอินเดีย (Reserve Bank of India) ได้อนุมัติการควบรวมกิจการของธนาคารที่ใหญ่ที่สุดของอินเดียคือ ING Vysya Bank และ Kotak Mahindra Bank กระบวนการผสานนี้สิ้นสุดในวันที่ 15 พฤษภาคม พ. ศ. 2016. ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2473 ในเมืองบังกาลอร์ วันนี้ธนาคารมีสาขาประมาณ 547 สาขาใน 10 เคาน์เตอร์, 28 สาขาและ 470 ATM8217 ทั่วประเทศ หากต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ING Vysya เยี่ยมชม kotak กรุณาดูลิงค์ด้านล่างลิงก์นำทางข้อมูลการติดต่อลูกค้าของ ING Vysya Bank ติดต่อ ING Vysya Bank ค้นหารายละเอียดการดูแลลูกค้าของ ING Vysya Bank ด้านล่างรวมทั้งโทรศัพท์และที่อยู่ คุณสามารถติดต่อด้านล่างสำหรับการร้องเรียนหรือสอบถามเกี่ยวกับบัญชีออมทรัพย์ของ ING Vysya Bank, เงินกู้, ประกัน, บัตรเดบิตการ์ด, ธนาคารทางอินเทอร์เน็ต, การเรียกเก็บเงินหรือคำถามอื่น ๆ นอกจากรายละเอียดการติดต่อแล้วหน้าเว็บยังมีข้อมูลและลิงก์ต่างๆเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ING Vysya Banks สำนักงานใหญ่ของ ING Vysya Bank ING Vysya House เลขที่ 22 ถนน MG ถนนบังกาลอร์ 560 001 ING Vysya Customer Care โทรศัพท์: 1-800-425-9900 โทรศัพท์: 1-800-420-9900 โทรศัพท์: 91 1800 425 9900 (จากต่างประเทศ ) อีเมล: email160protected ค้นหาสาขาคลิกที่นี่เพื่อค้นหาสาขาของ ING Vysya Bank ใกล้กับที่อยู่ของคุณ ค้นหาตู้เอทีเอ็มคลิกที่นี่เพื่อค้นหาตู้ ATM ของ ING Vysya Bank ใกล้กับที่อยู่ของคุณ Online Banking คลิกที่นี่เพื่อเข้าสู่ระบบ net banking ของ ING Vysya Bank เข้าถึงธนาคารออนไลน์เพื่อทำธุรกรรมดูใบแจ้งยอดบัญชีชำระเงินเรียกเก็บเงินเช็คสมุดเช็คขอกู้หรือเงินฝากติดตามโอนเงินทุนและอื่น ๆ อีกมากมาย เกี่ยวกับ ING Vysya Bank Ltd ING Vysya Bank เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศอินเดียในปี 2545 หลังจากการควบรวมกิจการของ Vysya Bank และ ING Group ในประเทศเนเธอร์แลนด์ Vysya Bank มีประวัติย้อนหลังไปถึงปีพ. ศ. 2473 เมื่อธนาคารก่อตั้งขึ้นเพื่อรองรับชุมชน Vysya ในเมือง Karnataka วันนี้ ING Vysya Bank มีสาขากว่า 500 สาขาและมีตู้เอทีเอ็มจำนวนเท่ากันที่ให้บริการลูกค้าทั่วประเทศ ING Vysya มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่บังกาลอร์มีพนักงานมากกว่า 7,000 คนทั่วประเทศ สำหรับปีงบประมาณ 2553-11 ING Vysya มีผลกำไรสุทธิ 319 ล้านรูปี นอกจากนี้ยังมีเงินฝากและบัญชีประมาณ 30,194 พันล้านรูปี ลูกค้าของ ING Vysya มีบริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตธนาคารทางโทรศัพท์การทำธุรกรรม RTGSNEFT บริการเรียกเก็บเงินและอื่น ๆ ING Vysya Insurance และ ING Investment Management เป็น บริษัท ย่อยของ ING Vysya Bank ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโดย ING Vysya Bank ในอินเดียประกอบด้วยเงินฝากบัญชีแอค (เงินฝากออมทรัพย์บัญชีกระแสรายวันเงินฝากระยะเวลาบัญชี Demat บริการ NRI ตู้เซฟตู้เซฟ) สินเชื่อที่ต้องการ (สินเชื่อที่อยู่อาศัยสินเชื่อบ้านสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อบ้าน NRI ) การบริหารความมั่งคั่ง (ING F ortuna Trade, ประกันชีวิต, ประกันภัยทั่วไป) บัตรเครดิตและบัตรเดบิตฟอเร็กซ์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์หรือพูดคุยกับตัวแทนดูแลลูกค้าของ ING Vysya Bank บทความนี้มี 1 ข้อคิดเห็นผู้เช่าของฉันได้ส่งเช็คที่ธนาคารของฉันมาให้พร้อมกับการแก้ไขที่ถูกต้องในวันที่ DULY SIGNED BY HIM เช็คจะได้รับการยอมรับจากคุณเขาออกจากสถานีและเปลี่ยนเช็คใหม่จะทำให้การชำระเงินของฉันล่าช้ามาก ฉันเป็นคนเกษียณและขึ้นอยู่กับการชำระค่าเช่ารายเดือนเงิน - รับเงินคืนได้ถึง 4500 สินเชื่อส่วนบุคคลที่มีอัตราดอกเบี้ยที่น่าสนใจการออม รางวัล ไม่ว่าคุณจะเดินทางท่องเที่ยวหรือทำธุรกิจก็ตามบัตรท่องเที่ยวทั่วโลกของ Kotak Multi Currency Travel Card ช่วยให้คุณได้รับความสะดวกสบายและความสะดวกสบายระดับโลก ธนาคาร Kotak Mahindra นำบัตรสกุลเงิน Kotak Multi Travel World บัตรท่องเที่ยวแบบเติมเงินที่ช่วยให้คุณลืมความยุ่งยากในการพกเช็คเงินตราต่างประเทศและเช็คเดินทาง ตอนนี้คุณสามารถเป็นอิสระจากความไม่สะดวกของการโจมตีศักยภาพในการพ่ายแพ้และประเด็นที่เกี่ยวกับการยอมรับสากล คุณลักษณะด้านล่างค่าธรรมเนียม amp ค่าธรรมเนียมและข้อกำหนดแอมป์สำหรับบัตรเดินทางที่ออกโดยสาขา ING Vysya ก่อนหน้านี้ด้วย บัตรหลายสกุลเงินที่ฝังอยู่ในชิปเพื่อความมั่นใจในการรักษาความปลอดภัยในระดับที่มากขึ้นเต็มไปด้วยสกุลเงินหลายสกุลเดียวบัตรมีให้เลือก 10 สกุลเงิน - เหรียญสหรัฐ, ยูโร, ปอนด์สเตอริง, ดอลลาร์ออสเตรเลีย, เหรียญสิงคโปร์, ฟรังก์สวิสเซอร์แลนด์, ฮ่องกงดอลล่าร์, เยนและโครนาสวีเดนยอมรับทั่วโลกที่จุดรับบัตรวีซ่าและตู้เอทีเอ็มการเข้าสู่ระบบแยกบัญชีเพื่อการจัดการบัญชีบัตรท่องเที่ยวของคุณจากทุกแห่งทั่วโลกการแจ้งเตือนทางอีเมลผ่าน SMS สำหรับทุกๆการทำธุรกรรมการประกันภัยสำหรับลูกค้าเข้าสู่ระบบออนไลน์ Kotak Mahindra Banks การเข้าถึงระบบ Prepaid Web ช่วยให้คุณเข้าถึงบัญชี Travel Card ได้สะดวกและรวดเร็ว 24 x 7 เข้าสู่ระบบ kotak บัตรเครดิตการเดินทางทั่วโลกของ Kotak Multi Currency มีอายุการใช้งาน 3 ถึง 5 ปี โปรดดูวันหมดอายุที่ระบุในบัตรเดินทางของคุณ การประกันภัยความรับผิดต่อบัตรสูญหายรู้สึกปลอดภัยมากกว่าการถือเงินสดในกระเป๋าสตางค์ของคุณ ด้วยบัตรท่องเที่ยวคาตาคุหลายสกุลเงินโลกของคุณคุณไม่จำเป็นต้องกังวลถึงแม้ว่าบัตรของคุณจะถูกใส่ผิด การ์ดใบนี้มาพร้อมกับการประกันภัยความรับผิดต่อบัตรสูญหายฟรีถึง Rs 2,00,000 ประกันครอบคลุมถึงการใช้ผิดประเภทใด ๆ ไม่เกิน 30 วันก่อนที่คุณจะรายงานบัตรที่สูญหายและ 7 วันหลังจากรายงาน ซื้อประกันคุ้มครองประกันความคุ้มครองการซื้อในการซื้อสินค้าที่คุณทำกับ Kotak Multi Currency World Travel Card ถึง Rs 1,00,000 สินค้าที่จับต้องได้ที่ซื้อโดยใช้บัตรการเดินทางทั่วโลกของ Kotak Multi Travel Card จะได้รับความคุ้มครองจากการสูญหายภายใน 90 วันนับจากวันที่ซื้อ การประกันภัยอุบัติเหตุทางอากาศการเดินทางท่องเที่ยวโดยไม่ต้องกังวลใด ๆ Kotak Multi Currency World Travel Card นำเสนอประกันภัยอุบัติเหตุทางอากาศฟรีครอบคลุมถึง Rs 15,00,000 การสูญหายของหนังสือเดินทางและเอกสารการเดินทางนอกจากนี้ Kotak Multi Currency World Travel Card ยังมีหนังสือเดินทางที่สูญหายไป 50,000 ค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้นในการจัดหารวมทั้งค่าธรรมเนียมการสมัครสำหรับหนังสือเดินทางที่สูญหายและเอกสารเดินทางเช่นวีซ่าท่องเที่ยวเป็นต้น การสูญเสียการเช็คอินในกระเป๋าสัมภาระระหว่างประเทศในกรณีที่สัมภาระเช็คอินไม่สามารถใช้งานได้ในเที่ยวบินขาออกต่างประเทศบัตรท่องเที่ยว Kotak Multi Currency World Travel Card จะครอบคลุมถึง Rs. 50,000 ให้ครอบคลุมทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับผู้เอาประกันภัยสำหรับความต้องการขั้นพื้นฐานเช่นเสื้อผ้าของใช้ส่วนตัวสิ่งจำเป็นพื้นฐาน ฯลฯ วีซ่า Global Customer Assistance Service (GCAS) เมื่อเดินทางไปต่างประเทศ Kotak Multi Currency World Travel Card ของคุณมอบความอุ่นใจผ่าน Global Assistance Assistance Service (GCAS) ที่ครอบคลุมทั่วโลก บริการฉุกเฉินนี้มีให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลกและสามารถใช้สำหรับการรายงานบัตรสูญหายการเปลี่ยนบัตรฉุกเฉินและการสอบถามเบ็ดเตล็ด เราเป็นหนึ่งในธนาคารแรกในอินเดียที่ให้ความสะดวกสบายในการให้บริการเปลี่ยนบัตรฉุกเฉินเพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องใช้บัตรของคุณแม้เดินทางไปต่างประเทศ คุณสามารถโทรไปที่หมายเลขศูนย์บริการ VISA เพื่อใช้บริการ VISAs Global Customer Assistance Services คุณสามารถหารายชื่อประเทศของ GCAS ในรูปแบบ visa-asiaapSubscriptiongcas. jsp คำจำกัดความของบัตรท่องเที่ยวโลกแบบคาราคาหลายสกุลในเอกสารนี้คำและวลีต่อไปนี้จะมีความหมายดังต่อไปนี้: ATM หมายความว่าเครื่อง Teller เครื่องอัตโนมัติทั่วโลก (ยกเว้นในประเทศอินเดียประเทศเนปาล และภูฏาน) ที่แสดงโลโก้วีซ่าอิเล็กตรอนที่ผู้ถือบัตรสามารถใช้บัตรการเดินทางของคาบุย์คิงหลายสกุลเงินทั่วโลกเพื่อใช้เงินในบัญชีบัตรภายใต้ข้อกำหนดในการให้บริการเหล่านี้ ผู้สมัครที่เกี่ยวข้องกับบัตรหมายถึงบุคคลที่ยื่นขอและรับบัตรจากธนาคาร จำนวนเงินที่มีอยู่หมายถึงความสัมพันธ์กับบัตรจำนวนเงินที่มีอยู่ในช่วงเวลาที่กำหนดสำหรับการใช้งานบนบัตรซึ่งเป็นจำนวนเงินที่ฝากไว้ในบัญชีบัตรลดลงโดยก) จำนวนที่ใช้โดยใช้ บัตรสำหรับธุรกรรมและข) ค่าบริการค่าใช้จ่ายและค่าใช้จ่ายในบัตรที่ธนาคารเรียกเก็บจากบัญชีบัตร Bank หมายถึง บริษัท Kotak Mahindra Bank Limited ซึ่งเป็น บริษัท ที่จัดตั้งขึ้นในประเทศอินเดียภายใต้พระราชบัญญัติ บริษัท 1956 และเป็น บริษัท ธนาคารตามความหมายแห่งพระราชบัญญัติระเบียบธนาคารแห่งประเทศไทย พ. ศ. 2492 และมีที่อยู่จดทะเบียนตั้งอยู่เลขที่ 27 BKC C 27 G Block Bandra Kurla Complex, Bandra (E), Mumbai - 400 051 รวมทั้งผู้สืบทอดและที่ได้รับมอบหมาย บัตรหมายถึงบัตรการเดินทางทั่วโลกของ Kotak Multi Currency ที่มีสกุลเงินที่กำหนดไว้ล่วงหน้าตามคำร้องขอของผู้ถือบัตรสำหรับจำนวนเงินที่อนุญาตดังกล่าวที่ธนาคารออกให้แก่ผู้ถือบัตรในข้อตกลงนี้ ผู้ถือบัตรหมายถึงบัตรประจำตัวประชาชนของธนาคารที่ได้รับอนุญาตให้ใช้บัตรเครดิตการเดินทางทั่วโลกของโบรกเกอร์หลายสกุล Kotak Multi Currency World Card อัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินข้ามพรมแดน: เป็นอัตราแลกเปลี่ยนที่วีซ่าใช้สำหรับการประมวลผลธุรกรรมข้ามพรมแดนซึ่งสกุลเงินที่เรียกเก็บเงินแตกต่างจากสกุลเงินของบัตร การทำธุรกรรมข้ามพรมแดน: การทำธุรกรรมข้ามพรมแดนเป็นธุรกรรมที่รหัสประเทศของผู้ขายแตกต่างจากรหัสประเทศของผู้ออกโดยไม่คำนึงว่าสกุลเงินของธุรกรรมนั้นแตกต่างจากสกุลเงินที่ผู้เรียกเก็บเงินเรียกเก็บหรือไม่ EDC หมายถึงเครื่องรับข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ที่เทอร์มินัลเครื่องพิมพ์อุปกรณ์ต่อพ่วงอื่น ๆ และ อุปกรณ์เสริมและซอฟต์แวร์ที่จำเป็นเพื่อใช้อุปกรณ์ดังกล่าว สื่ออิเล็กทรอนิกส์ประกอบด้วย (แต่ไม่ จำกัด เฉพาะ) ตู้เอทีเอ็ม POS Merchant or Merchant Establishment หมายถึงสถานประกอบการที่มีธนาคารสมาชิกบัตรเป็นผู้ดำเนินการเพื่อยอมรับและให้เกียรติบัตรสำหรับการขายสินค้าและบริการโดยผู้ค้าให้แก่ผู้ถือบัตร ร้านค้าร้านอาหารร้านอาหารสายการบิน (ยกเว้นในประเทศอินเดียประเทศเนปาลและภูฏาน) ที่ได้รับการโฆษณาเป็นครั้งคราวโดยธนาคารวีซ่าอินเตอร์เนชั่นแนลหรือ Merchant เพื่อเป็นเกียรติแก่บัตร PIN หมายถึงหมายเลขประจำตัวประชาชนและหมายถึงและรวมถึงข้อมูลลับที่ได้รับการสุ่มตัวอย่างและหมายเลขลับเฉพาะที่ธนาคารจัดให้แก่ผู้ถือบัตรและภายหลังจากที่ผู้ถือบัตรเปลี่ยนแปลงโดยต้องเป็นบัตรที่ธนาคารกำหนดให้ธนาคารกำหนด POS หมายถึงจุดเชื่อมต่ออิเล็กทรอนิกส์ Point of Sale (POS) ที่สถานประกอบการค้าในต่างประเทศ (ยกเว้นอินเดีย, เนปาลภูฏาน) ซึ่งผู้ถือบัตรสามารถใช้บัตรเพื่อชำระเงินได้ ธุรกรรมสกุลเงินเดียว: ธุรกรรมข้ามพรมแดนที่สกุลเงินเรียกเก็บเงินเป็นสกุลเงินเดียวกับสกุลเงินของบัตร ข้อกำหนดจะหมายถึงข้อกำหนดที่อาจเกิดขึ้นในขณะนี้และอาจมีการแก้ไขเป็นครั้งคราว การทำธุรกรรมหมายถึงคำสั่งหรือการสอบถามหรือการสื่อสารตามที่ปรากฏในบันทึกของธนาคารที่ได้รับหรือทำโดยผู้ถือบัตรโดยใช้บัตรโดยตรงหรือโดยอ้อมต่อธนาคารเพื่อทำธุรกรรมไม่ว่าจะผ่านทางเครื่องเอทีเอ็ม EDC, POS หรืออุปกรณ์อื่นใดของธนาคาร หรือเครือข่ายแบงค์ที่ใช้ร่วมกัน ชุดบัตรท่องเที่ยวหลายสกุลจะรวมถึงบัตร, PIN ATM, คู่มือการใช้งานและข้อกำหนดในการให้บริการ วีซ่าเป็นเครื่องหมายการค้าของวีซ่าอินเตอร์เนชั่นแนลและแสดงอยู่ในสถานประกอบการค้าของวีซ่าอินเตอร์เนชั่นแนล การยื่นขอบัตร: บุคคลที่มีถิ่นที่อยู่ในประเทศอินเดียเช่นลูกค้าที่มีบัญชีอยู่กับธนาคารรวมทั้งลูกค้าที่ไม่ได้เป็นลูกค้าที่ไม่ได้เป็นสมาชิกกับธนาคารโคคา - เค็นเตอร์จะต้องยื่นขอธนาคารด้วยการยื่น ใบคำขอใช้บัตรท่องเที่ยวคามาดหลายสกุลที่ธนาคารได้กรอกพร้อมหลักฐานแสดงตนและที่อยู่อาศัยและจำนวนเงินที่ต้องวางไว้ในบัญชีบัตรพร้อมกับค่าธรรมเนียมการออกบัตรที่ธนาคารกำหนด จำนวนเงินสูงสุดจะต้องเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของ RBIFEMA ซึ่งมีผลบังคับใช้เป็นครั้งคราวนอกเหนือจากค่าธรรมเนียมการออกบัตรในขณะที่ทำการซื้อบัตรเดินทางของ Kotak Multi Currency World Travel Card จะมีการแปลงจำนวนครั้งที่เริ่มต้นโหลดใด ๆ จากสกุลเงินท้องถิ่นไปเป็นสกุลเงินของบัตรการเดินทางทั่วโลกของ Kotak Multi Currency โดยใช้อัตรา Conversion ที่ธนาคารกำหนด มีหลายสกุลเงินในบัตรเดียว โปรดดูที่ kotak สำหรับรายการสกุลเงินที่พร้อมใช้งานสำหรับบัตรสกุลเงิน Kotak Multi Currency World Travel Card ของคุณ รายการสกุลเงินที่กำหนดไว้ล่วงหน้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงแก้ไขตามดุลพินิจของธนาคาร แต่เพียงผู้เดียว ผู้ถือบัตรจะได้รับชุดบัตรท่องเที่ยวหลายสกุล ธนาคารมีสิทธิ์ที่จะยอมรับหรือปฏิเสธคำขอใด ๆ โดยขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของธนาคาร แต่เพียงผู้เดียวโดยไม่ได้ระบุเหตุผลใด ๆ การโหลดใหม่บัตร: ผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิ์ในการโหลดบัตรทันทีโดยใช้ Web Log-in หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าของเราหรือส่งแบบฟอร์มโหลดบัตรเครดิตของ Kotak Multi Currency World Travel Card ที่สาขาธนาคารใดก็ได้ในประเทศอินเดีย ก่อนวันหมดอายุของบัตรตามที่ระบุไว้ในบัตรจำนวนเงินทั้งหมดที่มีอยู่ในบัตรหลังจากโหลดซ้ำไม่ควรเกินจำนวนเงินสูงสุดที่อนุญาตภายใต้หลักเกณฑ์ RBIFEMA ซึ่งมีผลบังคับใช้ในบางโอกาส ผู้ถือบัตรจะต้องชำระค่าธรรมเนียมการจัดส่งสินค้าตามที่ธนาคารกำหนดเป็นครั้งคราว ยอดเงินจะถูกโหลดขึ้นมาใหม่ในบัญชีบัตรภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากได้รับเงิน การบังคับใช้กฎและข้อบังคับ: การออกและการใช้บัตรเป็นเรื่องที่ผู้ถือบัตรปฏิบัติตามข้อกำหนดของกฎหมายที่บังคับใช้ (รวมถึง FEMA, 1999) กฎระเบียบและคำแนะนำที่ออกโดยธนาคารแห่งประเทศอินเดียหรืออื่น ๆ ที่เหมาะสม อำนาจตามกฎหมายที่บังคับใช้ในบางโอกาส บัตรนี้ไม่สามารถใช้สำหรับการชำระเงินในการทำธุรกรรมเงินตราต่างประเทศได้ในประเทศอินเดียประเทศเนปาลและภูฏาน หากบัตรถูกยกเลิกไม่ว่าจะเนื่องจากการไม่ปฏิบัติตามกฎหมายกฎระเบียบข้อบังคับหรืออื่น ๆ ธนาคารจะไม่รับผิดชอบต่อการใช้บัตรในประเทศอินเดียหรือต่างประเทศที่ส่งผลให้บัตรเสียหรือ มิฉะนั้น. การใช้บัตรจะต้องเป็นไปตามกฎหมายกฎระเบียบและข้อบังคับ (รวมถึง Exchange ControlFEMA) ที่บังคับใช้อยู่ตลอดเวลา ในกรณีที่ผู้ถือบัตรไม่ปฏิบัติตามข้อใด ๆ ธนาคารจะมีสิทธิตามดุลพินิจหรือในกรณีของหน่วยงานที่บังคับใช้ RBILaw เพื่อหักล้างผู้ถือบัตรจากการถือครองบัตรรวมถึงการยกเลิกและการถอนบัตร บัตรอาจถูกใช้ภายในสิทธิในอัตราแลกเปลี่ยนตามที่ FEMA กำหนดหรือตามที่ RBI กำหนดในบางครั้งสำหรับผู้ถือบัตรต่างประเทศที่จะเดินทางไปต่างประเทศสำหรับค่าใช้จ่ายส่วนบุคคลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ควรตรวจสอบสิทธิ์ในการแลกของรางวัล (ก่อนการเดินทาง) จากสาขาตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของธนาคาร บัตรนี้ไม่สามารถนำไปใช้กับการโอนเงินซึ่งไม่อนุญาตให้ปล่อยของแลกเปลี่ยนตามระเบียบที่มีอยู่ ธนาคารไม่อนุญาตให้มีการทำธุรกรรมการชำระเงินโดยใช้บัตรใน Merchants ที่จดทะเบียนในประเทศอินเดียประเทศเนปาลและภูฏาน ผู้ถือบัตรต้องเป็นผู้รับผิดชอบต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในกรณีที่มีการฝ่าฝืนกฎหมายกฎระเบียบและข้อบังคับที่มีผลบังคับใช้ในบางโอกาส ธนาคารจะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายโดยตรงหรือโดยอ้อมที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวข้องกับการไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดของผู้ถือบัตรตามกฎหมายกฎระเบียบและข้อบังคับที่บังคับใช้ในบางโอกาส ผู้ถือบัตรยินยอมและตกลงที่จะระงับการดำเนินการค่าสินไหมทดแทนและค่าใช้จ่ายค่าใช้จ่ายและค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากหรือเป็นผลสืบเนื่องมาจากผู้ถือบัตรไม่ปฏิบัติตามกฎหมายกฎระเบียบและข้อบังคับที่บังคับใช้เป็นครั้งคราว ความปลอดภัยของบัตร: PIN ใช้ในการเบิกถอนเงินสดและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เครื่องเอทีเอ็ม PIN ควรได้รับการปกป้องอย่างระมัดระวัง โปรดทราบว่าผู้ถือบัตรที่ตู้เอทีเอ็มไม่สามารถเปลี่ยน PIN ได้ PIN สามารถเปลี่ยนแปลงได้เฉพาะหลังจากล็อกอินเข้าสู่ส่วนการเข้าสู่ระบบลูกค้า Kotak Multi Currency World Travel Card การใช้รหัส PIN ผิดสามครั้งทำให้บัตรเสียทุกวัน ธนาคารไม่รับผิดชอบต่อการใช้บัตรโดยไม่ได้รับอนุญาต ผู้ถือบัตรต้องรับผิดชอบเพื่อให้แน่ใจว่าความรู้เกี่ยวกับ PIN PIN Mailer ไม่ตกอยู่ในมือของบุคคลอื่น การรักษาความปลอดภัยของ PIN มีความสำคัญมากและการละเมิดข้อกำหนดใด ๆ ข้างต้นจะต้องเป็นจำนวนเงินที่ไม่ได้รับอนุญาต บัตรควรจะลงนามที่ด้านหลังของบัตร ลายเซ็นที่ด้านหลังของบัตรควรเป็นของผู้ถือบัตรเท่านั้น การใช้บัตรถูกต้อง: บัตรไม่สามารถใช้ได้สำหรับการชำระเงินในประเทศอินเดียประเทศเนปาลและภูฏานบัตรจะมีผลใช้บังคับจนถึงวันที่ถูกต้องตามที่ประทับตราบนบัตร บัตรจะใช้งานได้ภายในหนึ่งวันทำการนับจากวันที่ได้รับเงินที่ชัดเจนสำหรับจำนวนเงินที่ผู้ถือบัตรฝากผ่านบัตรในบัญชีบัตร ในกรณีที่ชำระผ่านเช็คจะมีการเปิดใช้บัตรหลังจากเช็คเอาท์ บัตรท่องเที่ยวทั่วโลกของ Kotak Multi Currency Travel Card จะทำงานทั่วโลกนอกเหนือจากประเทศที่ถูก จำกัด โปรดดูที่ส่วนบัตรท่องเที่ยวที่ kotak สำหรับประเทศที่ถูก จำกัด รายชื่อล่าสุด บัตรดังกล่าวสามารถใช้ได้กับบัตร ATM ของธนาคารอื่นที่เป็นสมาชิกเครือข่าย Visa (ยกเว้นประเทศอินเดียประเทศเนปาลและภูฏาน) สถานที่ตั้งวีซ่าใด ๆ (ยกเว้นในประเทศอินเดียประเทศเนปาลและภูฏาน) ธนาคารมีอำนาจในการถือบัตร เพื่อหักบัญชีธนาคารของผู้ถือบัตรสำหรับการถอนเงินทั้งหมดที่เกิดขึ้นโดยผู้ถือบัตรโดยใช้บัตรดังกล่าวเป็นหลักฐานตามบันทึกของธนาคารซึ่งจะเป็นข้อสรุปและมีผลผูกพันผู้ถือบัตร นอกจากนี้ธนาคารยังมีอำนาจในการหักบัญชีบัตรเครดิตของธนาคารด้วยหากมีการเรียกเก็บเงินจากธนาคารตามเวลาที่กำหนด บันทึกรายการที่เกิดจากเครื่อง ATM หรือ POS จะมีผลผูกพันผู้ถือบัตรและจะเป็นที่แน่ชัดเว้นแต่จะมีการแก้ไขและแก้ไขโดยธนาคาร บัตรอาจถูกใช้สำหรับธุรกรรมที่มีอยู่ในบัตรตามกฎหมายกฎระเบียบและข้อบังคับ (รวมถึง Exchange ControlFEMA) ที่บังคับใช้อยู่ตลอดเวลา ผู้ถือบัตรสามารถใช้บัตรได้และไม่มีบุคคลอื่น จำนวนบัตรไม่สามารถโอนได้ เมื่อทำธุรกรรมโดยใช้วงเงินจำนวนดังกล่าวจะลดลงจากจำนวนเงินที่สามารถใช้งานได้เพื่อให้ได้จำนวนเงินที่สามารถรับได้ภายหลังจากการทำรายการดังกล่าว ผู้ถือบัตรยินยอมว่าการทำธุรกรรมเกี่ยวกับบัตรของธนาคารเป็นจริงและเป็นข้อสรุป ผู้ถือบัตรควรเก็บบันทึกการทำธุรกรรมที่สร้างขึ้นโดยอาคารผู้โดยสาร ATMEDC ที่ Merchant Establishment กับเขา ผู้ถือบัตรตกลงที่จะไม่พยายามถอนเงินซื้อโดยใช้บัตรยกเว้นเงินที่เพียงพอในบัตร ความรับผิดชอบในการสร้างความสมดุลของบัตรจะต้องเป็นไปตามผู้ถือบัตร ธุรกรรมบนบัตรจะอยู่ในสกุลเงินของประเทศที่ทำธุรกรรม อย่างไรก็ตามการตัดบัญชีไปยังบัญชีผู้ถือบัตรจะอยู่ในสกุลเงินของบัตร อัตราแลกเปลี่ยนระหว่างสกุลเงินในการทำธุรกรรมกับสกุลเงินที่เรียกเก็บเงินที่ใช้ในการประมวลผลธุรกรรมสกุลเงินข้ามพรมแดนที่ใช้โดยวีซ่าคือ: อัตราที่เลือกโดย VISA จากช่วงของราคาที่มีอยู่ในตลาดสกุลเงินขายส่งสำหรับวันที่ประมวลผลที่บังคับใช้ซึ่งอัตราอาจแตกต่างกันไป จากอัตราที่วีซ่าเองได้รับหรืออัตราที่รัฐบาลกำหนดไว้สำหรับวันที่ประมวลผลและบวกหรือลบการปรับค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่ผู้ออกกำหนด ขณะนี้ธนาคารมีอัตราการเพิ่มขึ้น 3.5 จากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเช่นเดียวกับสกุลเงินเดียว ไม่มีดอกเบี้ยหรือโบนัสจะได้รับตามยอดคงเหลือในบัญชีบัตร การฝากเงินโดยผู้ถือบัตรกับธนาคารไม่ได้ให้สิทธิแก่ผู้ถือบัตรเครดิตในการเบิกใช้วงเงินเบิกเกินบัญชี สกุลเงินของบัตร: ผู้ถือบัตรหรือบุคคลอื่นใดที่ได้รับมอบอำนาจอย่างถูกต้องจะต้องมีสิทธิเลือกรับภาระค่าโหลดบนบัตรในสกุลเงินหนึ่งหรือหลายสกุลตามข้อกำหนดเงื่อนไขของเงื่อนไขและภายใต้เกณฑ์ที่อนุญาตของสกุลเงินสำหรับลักษณะการเดินทางที่ดำเนินการโดย ผู้ถือบัตร ความสมดุลของสกุลเงินจะอยู่ที่นี่จะถูกกำหนดเป็น Wallet สกุลเงิน มีหลายสกุลเงินในบัตรเดียว โปรดดูที่ kotak สำหรับรายการสกุลเงินที่พร้อมใช้งานสำหรับบัตรสกุลเงิน Kotak Multi Currency World Travel Card ของคุณ สกุลเงินที่ระบุไว้ใน kotak อยู่ในลำดับสกุลเงินของลำดับความสำคัญที่จะนำบัตรเงินออกจากบัตรของคุณหากคุณไม่มีสกุลเงินหรือสกุลเงินไม่เพียงพอในการทำธุรกรรมบนบัตรสกุลเงิน Kotak Multi Travel Card ของคุณ อย่างไรก็ตามธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเพิ่มหรือลดจำนวนสกุลเงินโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า บัตรเครดิตและกระเป๋าสตางค์สกุลเงินอาจถูกโหลดและบรรจุใหม่ด้วยมูลค่าที่อนุญาตในการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในช่วงระยะเวลาที่ถูกต้องโดยผู้ถือบัตรหรือบุคคลอื่นใดที่ได้รับมอบอำนาจโดยผู้ถือบัตรให้คำแนะนำในการโหลดตามรูปแบบที่ธนาคารกำหนดเป็นครั้งคราว คำแนะนำในการโหลดคำแนะนำจะถือเป็นที่สิ้นสุดและมีผลผูกพันผู้ถือบัตร ในกรณีที่มีการใช้บัตรในต่างประเทศหรือค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่เรียกเก็บจากบัตรการหักเงินค่าใช้จ่ายดังกล่าวจะเกิดขึ้นตามลำดับดังต่อไปนี้: ในกรณีที่การใช้เป็นสกุลเงินที่กำหนด หักจากยอดเงินคงเหลือใน Wallet สกุลเงินเดียวกันของสกุลเงินนั้น ในกรณีที่ไม่มีการสร้าง Wallet สกุลเงินสำหรับสกุลเงินนั้นหรือมียอดเงินไม่เพียงพอใน Wallet สกุลเงินที่เกี่ยวข้องจำนวนเงินดังกล่าวจะถูกหักออกจาก Wallet สกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯ (USD) ในกรณีที่ไม่มี Wallet สกุลเงินถูกสร้างขึ้นสำหรับ USD หรือมียอดเงินไม่เพียงพอใน Wallet Currency Wallet ธนาคารจะระบุ Wallet Wallet ที่มียอดเงินเพียงพอที่จะหักจำนวนดังกล่าว เป็นที่ชัดเจนว่าในกรณีที่จำนวนเงินถูกหักออกจาก Wallet Currency ของสกุลเงินอื่นที่ไม่ใช่สกุลเงินที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมนั้นจะใช้อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราตามที่ธนาคารกำหนดสำหรับการแปลงสกุลเงินดังกล่าว นอกจากนี้ยังชี้แจงว่าในกรณีที่ไม่มีกระเป๋าสตางค์เงินเดียวมียอดเงินเพียงพอสำหรับการทำธุรกรรมโดยเฉพาะของผู้ถือบัตรธนาคารจะปฏิเสธการทำธุรกรรมดังกล่าวแม้ว่าจำนวนเงินในกระเป๋าเงินทั้งหมดจะมีจำนวนเพียงพอ สถานที่ขายและจุดขาย: ไม่อนุญาตให้ถอนเงินหรือวางเงินมัดจำที่จุดขายหรือสถานที่ค้าขาย บัตรจะได้รับเกียรติโดย Merchants ซึ่งแสดงโลโก้ Visa บัตรส่งเสริมการขายหรือสัญลักษณ์ Visa ที่แสดงในสถานที่ใด ๆ ไม่ใช่การรับประกันว่าสินค้าและบริการทั้งหมดที่มีอยู่ในอาคารเหล่านี้สามารถซื้อได้ด้วยบัตร บัตรนี้ใช้สำหรับการใช้งานทางอิเล็กทรอนิกส์เท่านั้นและเป็นที่ยอมรับของ Merchant ที่มี EDC เท่านั้น การใช้บัตรอื่นใดนอกเหนือจากการใช้งานทางอิเล็กทรอนิกส์จะถือว่าไม่ได้รับอนุญาตและผู้ถือบัตรจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบต่อธุรกรรมดังกล่าวเท่านั้น การใช้งานทางอิเล็กทรอนิกส์ถูกตีความว่าเป็น sliptransaction ค่าใช้จ่ายอิเล็กทรอนิกส์พิมพ์จาก EDC terminal บัตรจะได้รับเกียรติเมื่อมีลายเซ็นของผู้ถือบัตรเท่านั้น การทำธุรกรรมจะถือว่าได้รับอนุญาตและเสร็จสิ้นเมื่อ EDC terminal สร้าง Slarge Slip ผู้ถือบัตรควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าบัตรได้รับการใช้เพียงครั้งเดียวสำหรับการซื้อแต่ละครั้งที่สถานที่ของ Merchant สลิปค่าใช้จ่ายจะถูกพิมพ์ขึ้นทุกครั้งที่ใช้บัตรและผู้ถือบัตรควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีการใช้บัตรในที่ตั้งของ Merchant ในขณะที่ซื้อ ธนาคารจะไม่รับผิดชอบต่อข้อตกลงใด ๆ ที่ผู้ถือบัตรอาจมีกับ Merchant รวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะการจัดหาสินค้าและบริการ หากผู้ถือบัตรมีข้อร้องเรียนใด ๆ เกี่ยวกับสถานที่ตั้งผู้ค้าอิเลคทรอนิคส์ใด ๆ ก็ตามผู้ถือบัตรต้องดำเนินการแก้ไขปัญหาด้วยการจัดตั้งร้านค้าและการไม่ทำเช่นนั้นจะไม่ลดหย่อนให้ผู้ถือบัตรจากข้อผูกพันใด ๆ ต่อธนาคาร อย่างไรก็ตามผู้ถือบัตรควรแจ้งให้ธนาคารทราบทันที ธนาคารไม่รับผิดชอบต่อการคิดค่าบริการใด ๆ ที่เรียกเก็บจากผู้ขายและถูกหักจากบัญชีบัตร ผู้ถือบัตรต้องลงชื่อและเก็บสลิปค่าใช้จ่ายเมื่อใดก็ตามที่ใช้บัตรในสถานประกอบการค้า ธนาคารอาจเรียกเก็บเงินเพิ่มเติมจากสำเนาค่าใช้จ่าย สลิปค่าใด ๆ ที่ผู้ถือบัตรไม่ลงลายมือชื่อส่วนตัว แต่จะพิสูจน์ได้ว่าผู้ถือบัตรเป็นผู้ถือบัตรโดยได้รับอนุญาตจากผู้ถือบัตร การเรียกเก็บเงินหรือใบเสร็จการชำระเงินอื่น ๆ ที่ได้รับจากธนาคารเพื่อการชำระเงินเป็นหลักฐานที่แน่ชัดว่าค่าธรรมเนียมที่บันทึกในใบขอเสนอซื้อดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างถูกต้องที่ผู้ค้าในจำนวนเงินและโดยผู้ถือบัตรที่อ้างถึงในค่าธรรมเนียมหรือใบขอเสนอซื้ออื่น กรณีโดยการใช้บัตรยกเว้นกรณีที่บัตรสูญหายถูกขโมยหรือถูกนำไปใช้อย่างฉ้อฉลความรับผิดชอบในการพิสูจน์ว่าจะต้องเป็นของผู้ถือบัตร ในกรณีที่ผู้ถือบัตรประสงค์จะยกเลิกธุรกรรมที่เสร็จสิ้นเนื่องจากข้อผิดพลาดหรือจากการคืนสินค้าสินค้าใบเสร็จการขายก่อนหน้านี้จะต้องยกเลิกโดยผู้ขายและสำเนาใบเสร็จที่ถูกยกเลิกจะต้องคงไว้โดยผู้ถือบัตรที่ถือครองไว้ การคืนเงินและการปรับปรุงทั้งหมดเนื่องจากข้อผิดพลาด Merchantdevice หรือลิงก์การสื่อสารใด ๆ จะต้องได้รับการดำเนินการด้วยตนเองและบัญชีจะได้รับการชำระเงินหลังจากผ่านการตรวจสอบแล้วและสอดคล้องกับกฎระเบียบและข้อบังคับวีซ่าตามที่เหมาะสม ผู้ถือบัตรเห็นพ้องกันว่าการหักบัญชีในช่วงเวลานี้จะได้รับการยกย่องจากยอดคงเหลือที่มีอยู่ในบัตรโดยไม่พิจารณาการคืนเงินนี้ ผู้ถือบัตรยังให้ความสำคัญต่อธนาคารในการกระทำความผิดเกี่ยวกับการชำระเงิน บัตรจะไม่ถูกนำมาใช้ในโรงแรมในระหว่างการเช็คอินและยังสถานที่ที่มีการชำระเงินก่อนดำเนินการซื้อหรือบริการ บัตรนี้ไม่ควรใช้สำหรับการสั่งซื้อ OrderPhone Order ใด ๆ และการใช้งานดังกล่าวจะถือว่าไม่ได้รับอนุญาตและผู้ถือบัตรจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบเพียงอย่างเดียว บัตรนี้ไม่ควรใช้สำหรับการชำระเงินค่าสมัครสมาชิกนิตยสารต่างประเทศและการใช้งานดังกล่าวจะถือว่าไม่ได้รับอนุญาตและผู้ถือบัตรจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบเพียงอย่างเดียว การใช้บัตรในอุปกรณ์อื่นใดของ ATMEDCPOS อาจมีการคิดค่าบริการและค่าธรรมเนียมการดำเนินการและค่าธรรมเนียมในการประมวลผลที่เรียกเก็บจากบัตร การเรียกเก็บเงินดังกล่าวจะถูกหักออกจากจำนวนเงินที่สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ถือบัตรทราบล่วงหน้า ผู้ถือบัตรควรเก็บบันทึกรายการ ข้อผูกพันของผู้ถือบัตร: ผู้ถือบัตรจะต้องแจ้งให้ธนาคารทราบทันทีหากมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ ผู้ถือบัตรต้องตรวจสอบทุกครั้งว่าบัตรถูกเก็บไว้ในที่ปลอดภัย บัตรนี้เป็นทรัพย์สินของธนาคารและต้องส่งคืนให้กับผู้มีอำนาจของธนาคารเมื่อได้รับการร้องขอ ผู้ถือบัตรต้องจัดให้มีบัตรประจำตัวของผู้มีอำนาจของธนาคารก่อนมอบบัตร ผู้ถือบัตรจะต้องรับผิดต่อธุรกรรมทั้งหมดและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง ผู้ถือบัตรยินยอมตามคำขอและมีความเสี่ยงที่ธนาคารจะให้บัตรและยอมรับความรับผิดชอบอย่างเต็มที่สำหรับรายการที่บันทึกโดยใช้บัตรของตน คำแนะนำที่ระบุโดยบัตรจะไม่สามารถเพิกถอนได้ ในทุกกรณีผู้ถือบัตรจะต้องรับผิดชอบอย่างเต็มที่ในการใช้บัตรโดยไม่คำนึงว่าจะได้รับการประมวลผลตามความรู้หรืออำนาจหน้าที่ของตนโดยชัดแจ้งหรือโดยนัย ผู้ถือบัตรไม่สามารถเพิกถอนการอนุญาตให้ธนาคารหักล้างจำนวนเงินที่ใช้โดยใช้บัตรเพื่อทำธุรกรรมกับบัญชีบัตรของตนได้ ผู้ถือบัตรควรยึดถือธนาคารให้ความสำคัญและไม่เป็นอันตรายต่อการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์สุจริตและเป็นไปตามปกติธุรกิจโดยอิงตามธุรกรรม ธนาคารจะใช้ความพยายามอย่างดีที่สุดในการดำเนินธุรกรรม แต่จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ต่อผู้ถือบัตรหรือบุคคลอื่นไม่ว่าจะด้วยเหตุใด ๆ รวมถึงความล่าช้าหรือไม่สามารถทำธุรกรรมหรือคำสั่งได้ ผู้ถือบัตรยินยอมที่จะนำข้อพิพาททั้งหมดเกี่ยวกับการทำธุรกรรมหรือการเข้าบัญชีบัตรไปยังธนาคารที่แจ้งต่อธนาคารภายใน 7 วันนับจากวันที่มีการทำธุรกรรมหรือรายการดังกล่าวโดยที่ไม่ต้องมีการทำธุรกรรมและรายการบัญชีบัตรทั้งหมดให้ถูกต้องและ ได้รับการยอมรับจากผู้ถือบัตร The Cardholder shall return the Card to the Bank when not required or expired or upon its retrieval after being reported lost. Net Banking: With Travel Card Customer Web Login, the Cardholder shall be entitled to access the card account details which comprise of the following services: Online Instant Reloading Account summary. Statement of account through email. Card Locking Unlocking. View Transactions. ATM PIN reset. Customer Contact Centre Now you can reload your card over the call. SMS k travel to 5676788 and we will call you within 30 minutes to process your card reload request. The customers can call our 24-hour Customer Contact Centre for queries, register their complaints and mist importantly, report lost card. Lost Theft Misuse or Stolen Cards: If the Card is lost stolen, the Cardholder must immediately inform the Bank in person or by calling the Banks Customer Care Centre or the Cardholder can block the Card through Kotak World Travel Card customer login section. If there is any delay in notification to Bank on loss or theft of the card, Cardholder will be responsible for any misuse on the card losses incurred in the interim. The Cardholder must file a report of Card loss with the police and send a physical true copy thereof to the Bank. The Bank upon receipt of information and verification of Cardholders identity hot list the Card. The Cardholder will continue to be liable for all transaction carried out on his Card till he reports the loss of his Card to the Bank through the above prescribed modes. The Cardholder however continues to be liable for charges, if any, incurred post sending intimation by any other mode apart from prescribed modes as above till the same is actioned hot-listed by the Bank. In case of loss of card new replacement Travel Card Kit will be issued and Bank shall transfer the available Amount less applicable charges to the new Card. Any instruction received by the Bank for hot listing of a Card cannot be revoked. Surrender of Card: The Card Holder wishing to surrender the Kotak Multi Currency World Travel Card will give the Bank notice in writing and surrender the Card along with the notice. The Card Holder will be entitled to receive balance in the Card after deducting the applicable charges and only if all the transactions are settled Fees amp Charges Card Issuance Fee shall refer to the one time fees or charges, which is required to be paid by the applicant, at the time of making the Application of the card. Please visit to kotak and refer to Fees amp Charges section of Kotak Multi Currency World Travel Card for latest fees and charges. Card Reload Fee shall refer to the fees or charges, which is required to be paid by the applicant. At the time of every reload required for the desired currency to be reloaded on the card. Please visit to kotak and refer to Fees amp Charges section of Kotak Multi Currency World Travel Card for latest fees and charges. Card Replacement Fee shall refer to the fees or charges to be paid by the applicant for the replacement Card. Details of applicable fees and charges can be obtained from the Bank. The Bank reserves the right at any time to charge the Cardholder any feescharges to the transactions carried out by you on the Card. Details of applicable fees and charges can be obtained from the Bank and are subject to change from time to time. Any government charges, or debts, or tax payable as a result of the use of the Card shall be Cardholders responsibility. The Cardholder authorizes the Bank to deduct from the balance on his Card, and agrees to indemnify the Bank against any expenses that the Bank may incur in collecting money the Cardholder owes the Bank in connection with his Card (including without limitation reasonable attorneys fees to the extent permitted by law). Amount due and payable by the Cardholder, if not paid separately, be recovered by the Bank from the Available Amount or to the debit of any other account with the Bank of the Cardholder if any. Change of facilities: The Bank may at its discretion make available the use of a Card at more ATMs, EDC, POS and or other devices through shared networks. The Cardholder understands and agrees that such networks may provide different functionality, service offerings and different charges for different services andor locations. The Bank shall in its sole discretion at any time, without notice to the Cardholder, be entitled to withdraw, discontinue, cancel, suspend andor terminate the facility to use the Card andor services related to it, at an ATMother devices and shall not be liable to the Cardholder for any loss or damage suffered resulting in any way from such suspension or termination. Maintenance: While advance notice of maintenance work likely to affect the availability of services, shall be given, the Bank reserves the right to suspend, without any notice, access to ATMother similar device or the provision of all or any of the services, at any time, if the Bank deems it necessary to do so, whether for routine maintenance or technical snagsforce measure for any other reason. Printed Transaction Records, Balance information Statement, Errors, Complaints: The Cardholder may opt for a printed record of Transaction through an ATM and verify such record. The Cardholder must inform the Bank in writing within 7 days, if any irregularities or discrepancies exist in the Transactionsparticulars on the Card. If the Bank does not receive any information to the contrary within 7 days, the Bank may assume that the statement and the Transactions are correct. All records maintained by the Bank, in electronic or documentary form, of the instructions of the Cardholder and such other details (including, but not limited to payments made or received) pursuant to this agreement, shall as against the Cardholder, will be deemed to be conclusive evidence of such instructions and such other details. The ATM machine may capture the Card, if responses sought from the Cardholder by the machine are not provided by the Cardholder within a specific time. In circumstances when the Card is captured then the Cardholder shall have to apply for a new Travel Card Kit in the manner prescribed above. Disclosure of Information: The Bank reserves the right to disclose to other institutions, such information concerning the Card or the Cardholder as may be necessary or appropriate in connection with its participation in any Electronic Funds Transfer Network. The use of the Card at ATMEDC-POSother devices shall constitute the Cardholders express consent. To the collection, storage, communication and processing of identifying and Card balance information by any means necessary for the Bank to maintain appropriate Transaction records. To release and transmission to participants and processors ATM networkother network details of the Cardholders account and Transaction information and other data necessary to enable the Card to be used at an ATMother device. To the retention of such information and data by the said participants and processors in the Bankother networks. To the compliance by the said participants and processors in the Bank ATM networkother networks with laws and regulation governing disclosure of information to which such participants and processors are subject. To the disclosure of information to third parties about the Transactions where it is so necessary for completing Transactions or when necessary to comply with law or government agency or court orders or legal proceedings or when necessary to resolve errors or question the Cardholder has raised or in order to satisfy the Banks internal data processing requirements. The Cardholder hereby expressly authorizes the Bank to disclose at any time and for any purpose, any information whatsoever relating to his personal particulars, Card transaction or dealings with the Bank, to the head office or any other branches, subsidiaries or associated or affiliated corporations of the Bank wherever located, any government or regulatory agencies or authorities in India or elsewhere, any agents or contractors which have entered into an agreement to perform any service(s) for the Banks benefit, and any other person(s) whatsoever where the disclosure is required by law or otherwise to whom the Bank deems fit to make such disclosure. The Cardholder agrees to provide the Bank information that the Bank requires from the Cardholder by law or regulation, or any other appropriate information that the bank may reasonably request from time to time. Banks Rights: The Bank may at its sole discretion withdraw or suspend the Card or amend any of its features without notice to the Cardholder. The Bank shall have discretion not to carry out a Transaction where it has reason to believe that the use of the Card is not authorized or the Transaction appears not genuine or unclear or such as to raise a doubt or it cannot be put into effect for whatsoever reasons. The Bank may at its discretion, videotape or record on camera the Cardholders access at ATM and rely on footage of such clippings as evidence in any proceedings. Should any instruction given by the Cardholder be capable of being executed by the Bank in more ways than one, the Bank may execute the said instruction in any one of the said ways, at its sole discretion. Cardholder disputes with Merchants: A Charge Slip with the Cardholders signature together with the Card number noted thereon shall be conclusive evidence as between the Bank and the Cardholder as to the extent of liability incurred by the Cardholder. The Bank shall not be in any manner responsible for the quality, value warranty, and delay in delivery, non-delivery, non-receipt of any goods or services received by the Cardholder. Merchant Establishments may reject the use of the Card for any reason whatsoever and Bank shall not be responsible for the same nor should be responsible in respect of goods or items supplied. It must be distinctly understood that the Card facility is purely a facility to the Cardholder to purchase goods or avail of services and the Bank holds out no warranty or makes no representation about quality, quantity, value, delivery or otherwise, howsoever regarding the goods or services, and any dispute should be resolved with the Merchant Establishment directly. However, the Cardholder shall report to the Bank about the dispute with the Merchant, detailing the name of locations, date and time of the transaction and other details that will assist the Bank in its investigations. The Bank shall make bonafide and reasonable efforts to resolve an aggrieved Cardholders disagreement with the applicable charge indicated in the statement within 120 days of receipt of the notice of disagreement. If after such effort, the Bank determines that the charge indicated is correct then it shall communicate the same to the Cardholder along with details including a copy of the Charge Slip or payment requisition along with charges if any. The Bank accepts no responsibility for refusal by any establishment to honour the Card. Insurance Benefits: The Cardholder specifically acknowledges that the Bank will not be liable in any manner whatsoever by virtue of any insurance cover provided and that the insurance company will be solely liable for compensation if any in case of the death of a cardholder andor loss of baggage andor loss of passport and shall not hold the bank responsible for any matter arising from in connection with such insurance cover, whether for or in respect of any deficiency or defect in such insurance cover, recovery or payment of compensation, processing or settlement of claims or otherwise howsoever and all such matters shall be addressed to and sorted out directly with the insurance company. The Cardholder agrees that the insurance cover so provided will be available to the Cardholder only as per the terms of the relevant insurance policy in force and only so long as the Cardholder is and remains a Cardholder of the Bank with his maintained in good standing. On the Card being cancelled or withdrawn temporarily or permanently for whatsoever reason the benefit of such insurance cover shall automatically discontinue from such date of cessation of card. The current insurance benefits offered on your Kotak Multi Currency World Travel Card are in association with Insurance Service Provider for more details refer to kotak. Exclusion from Liability: Without prejudice to the foregoing the Bank shall be under no liability whatsoever to the Cardholder in respect of any loss or damage arising directly or indirectly out of. Any defect in goods or services supplied. The refusal of any person to honour or accept the Card. Any statement made by any person requesting the return of the Card or any act performed by any other person in conjunction. The exercise by the Bank of its right to demand and procure the surrender of the Card prior to the expiry date exposed on its face whether such demand and surrender made andor procured by the Bank or any person or computer terminal. The exercise by the Bank of its right to terminate any Card. Any injury to the credit character andor reputation of the Cardholder alleged to have been caused by the re-possession of the Card andor any request for its return or the refusal of any Merchant Establishment to honour or accept the Card. Any mis-statement, mis-representation, error or omission in any details disclosed to the Bank. Decline of transaction due to any reason at a Merchant location ATM The Bank accepts no responsibility and will not be liable for any loss or damage for any service failures or disruptions (including but not limited to loss of data) attributable to a system or equipment failure or due to reliance by the Bank on third party, products or interdependencies including but not limited to electricity or telecommunication. The Bank accepts no liability or responsibility for the consequences arising out of the interruption of its business by Acts of God, riots, civil commotions, insurrections wars or any other causes beyond its control, or by any strikes or lockouts. If an ATM or similar device malfunctions, resulting in loss to the Cardholder of some or all amount of a transaction, and such a loss is confirmed by the Bank through a verification of the Banks records, the Bank will correct that loss by making any adjustments to the Card including any adjustments for service charges, if any. The bank shall not be responsible liable for failure of any ATM to dispense cash or if the cardholder is unable to withdraw cash for any reason whatsoever or if unable to avail the facility. The Bank shall not be responsible for any loss or damage caused to the Card holder by reason of any failure to comply with the Cardholders instructions, when such failure is caused due to reason beyond the control of the Bank, the opinion of the Bank being final in this regard. By applying for and availing the Card facility, the Cardholder grants express authority to the Bank or carrying out the Transactions performed by use of the Card. The Bank shall have no obligation to verify the authenticity of a transaction made other than by means of the PIN. The Bank shall under no circumstances be liable for any claims for losses or damages whatsoever whether direct, indirect, incidental, consequential and irrespective of whether any claim is based on loss of revenue, investment, production, goodwill, profit, interruption of business or any other loss of any character or nature whatsoever and whether sustained by the Cardholder or any other person. The Bank shall not be liable for non-availability of the funds credited to the Card due to restrictions on convertibility or transferability, requisitions, involuntary transfers acts of war or civil strife or other similar causes beyond the Banks control, in which circumstance no other branch, subsidiary or affiliate of the Bank shall be responsible thereof. Ability to refuse payment: Except as otherwise required by law, if the Bank receives any process, summons, order, injunction, execution, distrait, levy, lien, information or notice which the Bank in good faith believes calls into question the Cardholders ability to transact on the Card the Bank may, at its discretion and without liability to the Cardholder or such other person decline to allow the Cardholder to obtain any portion of his funds, or the Bank may pay such funds over to an appropriate authority and take any other steps required by applicable law. The Bank reserves the right to deduct from the Available Amount on the Card a reasonable service charge and any expenses the Bank incurs, including without limitation reasonable legal fees, due to legal action involving the Card. Termination of Card: In the event the Cardholder decides to terminate the use of the Card, the Cardholder shall give the Bank not less than 15 days prior notice in writing and forthwith return the Card to the Bank after cutting the card into 4 pieces and obtain a valid receipt thereof. Such termination shall also be deemed a termination of all facilities accorded by the Bank to a Cardholder. In the event charges are incurred on the Card after the Cardholder claims to have destroyed the Card, the Cardholder shall be entirely liable for the charges incurred on the Card whether or not the same are result of misuse and whether or not the bank has been intimated of the destruction of the Card. The Bank shall be entitled to discontinue this facility at any time by canceling the Card with or without assigning any reason whatsoever and by giving 15 days notice and shall be deemed to have been received by the Cardholder within 15 days of posting to the Cardholders address in India, last notified in writing to the Bank. If Cardholder uses the Card at any unauthorized location or for any purpose other than as stated under these Terms and conditions or for strictly prohibited purposes, it may result in cancellation of the Card by Bank. In the event the Cardholder fails to comply or adhere terms and conditions mentioned therein. In the event of pendency of any bankruptcy insolvency proceeding or proceedings of a similar nature against the Cardholder, it may result in cancellation of the Card by Bank. In the event if Cardholder fails to furnish the necessary Know Your Customer (KYC) documents which is also subject to verification by Bank, it may result in cancellation of the Card by Bank. Indemnity: The Cardholder agrees to and shall indemnify and hold the Bank and each of the employee agents, consultants contractors, content providers or representatives of the Bank harmless against all actions, claims, liabilities, demands, proceedings, losses, damages, costs, charges and expenses including reasonable attorneys fees and court adjudicating body costs whatsoever, which the Bank may at any time incur, sustain, suffer or be put to as a consequence of or by reason of or arising out of, breach of the Cardholders representations and warranties the improper use of the Card by the Cardholder or any other person withwithout the consent of the Cardholder or the breach by Cardholder or any other person withwithout the consent of the Cardholder of any of the provisions of these Terms or any other agreement with the Bank by the Cardholder or, fraud or dishonesty relating to any transaction by the Cardholder or his employeesagents by reason of the Bank in good faith taking or refusi ng to take or omitting to take action on any instruction given by the Cardholder due to acts or omissions of the Cardholder, including but not limiting to : (a) Failure to intimateinform the Bank when heit suspects or knows that hisits Passwords are known to third parties or when third parties use hisits Passwords for carrying out unauthorized or illegal transactions (b) Failure to keep confidential and secure the PIN from third parties (c) Failure to inform the Bank regarding any changes in hisits personal information (d) Failure to comply with the Law (e) Failure to comply with the usage guidelines issued by the Bank in respect of the Card as may be applicable at the relevant time (f) Failure to comply with these Terms and any agreement between the Bank and the Cardholder. Terms and Conditions and Changes: The Cardholder shall be deemed to have unconditionally agreed to and accepted these terms and conditions by signing the Card application form. The Bank reserves the right to revise policies, features and benefits offered on the Card and alter these Terms and Conditions from time to time and may notify the Cardholder of such alterations in any manner it thinks appropriate. The Cardholder will be bound by such alterations unless the Card is returned to the Bank for cancellation before the date upon which any alteration is to have effect. These Terms form a contract between the Cardholder and the Bank. By accessing the service, the Cardholder accepts these terms and conditions. The Bank could make changes including (but not limited to) the purposes reasons listed below: Impose or increase charges relating solely to the use of the Card. Increase the Cardholders liability for losses relating to transactions with his Card. The Bank may also make a change without notice if the change is necessary to maintain or restore the security of the electronic system or equipment used for the Card transactions. Notification of these and any other changes may be given by the Bank by posting it to the Cardholders latest address recorded with the Bank or displayed at the Banks branch or on the website of the Bank. The Cardholder must notify the Bank of any change to his address promptly. Proof of posting to such last notified address shall be conclusive proof of the notification at the time when it ought to be delivered in due course by the post even if the notification may be returned through the post undelivered. Governing Law amp Jurisdiction: These TermsTransactionsServices and obligations of the Bank shall be governed by and be subject to Indian law and guidelines as may be issued by the RBI from time to time. The courts in Mumbai shall have the exclusive jurisdiction as regards any claims or matters arising out of the use of the Card. Compliance with law: The Cardholder must be either by himself or through legally authorized representative eligible and capable by law to avail of the Card. The Bank shall not be liable to the Cardholder or any third party for any loss or damage suffered due to the ineligibility or incapacity of the Cardholder. The Cardholder agrees that he is aware of and shall comply with any law that may be applicable to any of the transactions he carries out, through the Card. The Bank shall not be responsible or liable to any third party for the Cardholders violation of any law. Contact us for Queries or Complaints and Grievance Redressal: In case of any complaints queries in connections with Card Account, Card Holder may contact at Banks Phone Banking Number 1860 266 2666 (local call rates apply) or can write a letter to us at Kotak Mahindra Bank Ltd. P. O. Box: 16344, Mumbai - 400013 or can email at service. bankkotak. If Cardholder disputes remain unresolved, heshe may directly approach the Banking Ombudsman for redressal of grievance1) The IFSC codes of ING Vysya Bank have changed due to its merger with Kotak Mahindra Bank. โปรดลงทะเบียนผู้ใช้บริการ ING Vysya Payees ใหม่ของคุณกับ ICICI Bank ด้วยรหัส IFSC ใหม่สำหรับการโอนเงินที่ประสบความสำเร็จ 2) โปรดทราบโดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2016 เป็นต้นไปจะมีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเฉลี่ยต่อเดือนสำหรับตัวแปรบัญชีออมทรัพย์ คลิกที่นี่เพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติม ธนาคารเพื่อความปลอดภัย: ธนาคาร ICICI จะไม่ส่งอีเมลถึงคุณหรือโทรหาคุณเพื่อขอรายละเอียดที่เป็นความลับของรหัสผ่าน PIN PIN ของคุณหรือข้อมูลส่วนบุคคลเช่นวันเกิดชื่อมารดาของมารดา ฯลฯ ระวังคนที่ขอข้อมูลดังกล่าวแทนในนามของ ธนาคารผ่านทางอีเมลหรือโทรศัพท์ โปรดอย่าให้รายละเอียดบัญชีธนาคารของคุณกับอีเมลที่เสนองานหรืออ้างว่าคุณได้รับการจับสลากหรือเปิดไฟล์แนบจากอีเมลที่ไม่รู้จัก ในขณะที่เราพยายามที่จะให้บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบออนไลน์ที่ดีที่สุดธนาคารจะไม่รับผิดชอบต่อการทำธุรกรรมที่ผิดพลาดใด ๆ ที่ทำโดยคุณ ธนาคารจะไม่รับผิดชอบต่อการใช้บัญชีของคุณในทางที่ผิดจากการเปิดเผยข้อมูลโดยเจตนาโดยไม่เจตนาหรืออื่น ๆ ICICI Banking Safe Banking Banking ให้บริการด้านการธนาคารส่วนบุคคลที่สะดวกสบายซึ่งสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างสะดวกสบายที่บ้านหรือที่ทำงานของคุณ ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับพื้นฐานของการธนาคารออนไลน์เยี่ยมชมศูนย์ความรู้ด้านการธนาคารออนไลน์ที่ปลอดภัยของเรา

No comments:

Post a Comment