Monday 28 August 2017

การย้าย ค่าเฉลี่ย matlab 2013a


ใช้ MATLAB ฉันสามารถหาค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 3 วันของคอลัมน์เฉพาะของเมทริกซ์และต่อค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่กับเมตริกซ์นั้นได้ฉันพยายามคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 3 วันจากด้านล่างจนถึงด้านบนของเมทริกซ์ ฉันได้ให้รหัสของฉัน: กำหนดเมทริกซ์ต่อไปนี้และหน้ากาก: ฉันได้ลองใช้คำสั่ง conv แต่ฉันได้รับข้อผิดพลาด นี่คือ conv คำสั่งฉันได้พยายามใช้ในคอลัมน์ที่ 2 ของ matrix a: เอาต์พุตฉันต้องการจะได้รับในเมทริกซ์ต่อไปนี้: ถ้าคุณมีคำแนะนำใด ๆ ฉันจะขอบคุณมากมัน ขอขอบคุณสำหรับคอลัมน์ 2 ของ matrix a ฉันคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 3 วันดังนี้และใส่ผลลัพธ์ในคอลัมน์ 4 ของ matrix a (เปลี่ยนชื่อเมทริกซ์เป็น 39desiredOutput39 เพื่อแสดงภาพประกอบ) ค่าเฉลี่ย 3 วันเฉลี่ย 17, 14, 11 คือ 14 เฉลี่ย 3 วันจาก 14, 11, 8 คือ 11 เฉลี่ย 3 วันที่ 11, 8, 5 คือ 8 และค่าเฉลี่ย 3 วันของ 8, 5, 2 คือ 5. ไม่มีค่าในแถวล่าง 2 แถวสำหรับคอลัมน์ที่ 4 เนื่องจากการคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 3 วันเริ่มต้นที่ด้านล่าง ผลลัพธ์ 39valid39 จะไม่ปรากฏขึ้นจนกว่าอย่างน้อย 17, 14, และ 11. หวังว่านี่จะทำให้เกิดความรู้สึก Aaron Aaron 12 มิถุนายน 13 เวลาโดยทั่วไปแล้วจะช่วยได้ถ้าคุณจะแสดงข้อผิดพลาด ในกรณีนี้คุณกำลังทำผิดพลาด 2 ประการประการแรกต้องแบ่งความสามัคคีเป็นสามส่วน (หรือความยาวของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่) ประการที่สองให้สังเกตขนาดของ c คุณไม่สามารถเพียงพอดีกับ c ใน a. วิธีทั่วไปในการรับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จะใช้เหมือนกัน: แต่ที่ไม่ได้มีลักษณะเหมือนที่คุณต้องการ คุณต้องใช้คู่สายแทน: ฉันต้องคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ในชุดข้อมูลภายในลูปสำหรับ ฉันต้องได้รับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่มากกว่า N9 วัน การคำนวณ Im array เป็นค่า 365 ค่า (M) ซึ่งเป็นค่าเฉลี่ยของชุดข้อมูลอื่น ฉันต้องการคำนวณค่าเฉลี่ยของข้อมูลโดยมีค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ในพล็อตเดียว ฉัน googled เล็กน้อยเกี่ยวกับการย้ายเฉลี่ยและคำสั่ง conv และพบสิ่งที่ฉันพยายามใช้ในรหัสของฉัน: ดังนั้นโดยทั่วไปฉันคำนวณค่าเฉลี่ยของฉันและพล็อตมันด้วยค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ (ผิด) ฉันเลือกค่า wts จากเว็บไซต์ mathworks เพื่อที่ไม่ถูกต้อง (source: mathworks. nlhelpeconmoving-average-trend-estimation. html) ปัญหาของฉันแม้ว่าเป็นที่ฉันไม่เข้าใจสิ่งที่เป็น wts นี้ ทุกคนสามารถอธิบายได้หากมีบางสิ่งที่เกี่ยวข้องกับน้ำหนักของค่า: นั่นคือไม่ถูกต้องในกรณีนี้ ค่าทั้งหมดมีน้ำหนักเท่ากัน ถ้าฉันทำผิดอย่างนี้ฉันขอความช่วยเหลือด้วยความจริงใจขอบคุณ ถาม 23 กันยายนเวลา 14.00 น. เวลา 19:05 น. การใช้ Conv คือวิธีที่ยอดเยี่ยมในการใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ ในรหัสที่คุณกำลังใช้ wts คือจำนวนที่คุณชั่งน้ำหนักแต่ละค่า (ตามที่คุณคาดเดา) ผลรวมของเวกเตอร์นั้นควรมีค่าเท่ากับหนึ่ง ถ้าคุณต้องการให้น้ำหนักแต่ละค่าเท่ากันและทำตัวกรองการเคลื่อนย้าย N ขนาดแล้วคุณจะต้องการใช้การใช้อาร์กิวเมนต์ที่ถูกต้องใน conv จะทำให้มีค่าน้อยกว่า Ms มากกว่าที่คุณมีใน M. ใช้เหมือนกันถ้าคุณไม่ทราบผลกระทบของ ศูนย์ padding หากคุณมีกล่องเครื่องมือในการประมวลผลสัญญาณคุณสามารถใช้ cconv ถ้าต้องการลองใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบวงกลม สิ่งที่ต้องการคุณควรอ่านเอกสาร conv และ cconv เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมหากยังไม่ได้ทำ คุณสามารถใช้ตัวกรองเพื่อหาค่าเฉลี่ยในการทำงานโดยไม่ใช้ลูปสำหรับ ตัวอย่างนี้จะหาค่าเฉลี่ยการทำงานของเวกเตอร์ 16 องค์ประกอบโดยใช้ขนาดหน้าต่างเป็น 5 2) เรียบเป็นส่วนหนึ่งของ Curve Fitting Toolbox (ซึ่งมีให้บริการในกรณีส่วนใหญ่) yy smooth (y) ทำให้ข้อมูลในเวกเตอร์ของคอลัมน์เรียบ y โดยใช้ตัวกรองค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ ผลลัพธ์จะถูกส่งกลับในเวกเตอร์ของคอลัมน์ yy ช่วงค่าเริ่มต้นสำหรับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่คือ 5. ตัวกรองข้อมูลการเข้าชมตามค่าเฉลี่ยของค่าขนส่งตัวอย่างนี้แสดงวิธีทำให้ข้อมูลการรับส่งข้อมูลเรียบโดยใช้ตัวกรองเฉลี่ยเคลื่อนไหวโดยมีหน้าต่างเลื่อน 4 ชั่วโมง สมการความแตกต่างต่อไปนี้จะอธิบายตัวกรองที่คำนวณค่าเฉลี่ยของชั่วโมงปัจจุบันและข้อมูลที่ผ่านมาสามชั่วโมง นำเข้าข้อมูลการจราจรและกำหนดคอลัมน์แรกของการนับยานพาหนะไปยังเวกเตอร์ x สร้างตัวกรองสัมบูรณ์เวกเตอร์ คำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 4 ชั่วโมงของข้อมูลและคัดลอกข้อมูลต้นฉบับและข้อมูลที่กรอง MATLAB และ Simulink เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ The MathWorks, Inc. โปรดดู mathworkstrademarks สำหรับรายการเครื่องหมายการค้าอื่น ๆ ที่เป็นของ The MathWorks, Inc. ชื่อผลิตภัณฑ์หรือแบรนด์อื่น ๆ เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง เลือกเอกสารข้อมูลของคุณ dsp. MovingAverage System object คำอธิบายวัตถุ dsp. MovingAverage Systemx2122 คำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของสัญญาณขาเข้าตามแต่ละช่องโดยอิสระตลอดเวลา วัตถุใช้วิธีการหน้าต่างแบบเลื่อนหรือวิธีถ่วงน้ำหนักแบบเลขยกกำลังเพื่อคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ ในหน้าต่างบานเลื่อนหน้าต่างจะแสดงหน้าต่างที่มีความยาวที่ระบุไว้เหนือข้อมูลตัวอย่างตามตัวอย่างและค่าเฉลี่ยคำนวณจากข้อมูลในหน้าต่าง ในวิธีการถ่วงน้ำหนักแบบเสวนาวัตถุจะคูณตัวอย่างข้อมูลด้วยชุดของปัจจัยการถ่วงน้ำหนัก ค่าเฉลี่ยคำนวณโดยสรุปข้อมูลที่ถ่วงน้ำหนัก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเหล่านี้โปรดดูที่อัลกอริทึม วัตถุรับอินพุตแบบหลายช่อง ได้แก่ อินพุตขนาด m-by-n โดยที่ m 8805 1 และ n gt1 วัตถุยังรับอินพุทขนาดตัวแปร เมื่อวัตถุถูกล็อกคุณสามารถเปลี่ยนขนาดของช่องรับสัญญาณแต่ละช่องได้ อย่างไรก็ตามจำนวนช่องไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ วัตถุนี้สนับสนุนการสร้างรหัส C และ C การคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของอินพุท: สร้างวัตถุ dsp. MovingAverage และตั้งค่าคุณสมบัติของออบเจ็กต์ เรียกขั้นตอนเพื่อคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ หมายเหตุ: หรือแทนที่จะใช้วิธีการขั้นตอนในการดำเนินการที่กำหนดโดยอ็อบเจ็กต์ System คุณสามารถเรียกวัตถุนั้นด้วยอาร์กิวเมนต์เหมือนกับว่าเป็นฟังก์ชัน ยกตัวอย่างเช่น y ขั้นตอน (obj, x) และ y obj (x) ดำเนินการเทียบเท่า dsp. MovingAverage สร้าง movAvg dsp. MovingAverage ส่งคืนค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่วัตถุ movAvg ใช้คุณสมบัติเริ่มต้น movAvg dsp. MovingAverage (Len) ตั้งค่าคุณสมบัติ WindowLength เป็น Len movAvg dsp. MovingAverage (ชื่อ, ค่า) ระบุคุณสมบัติเพิ่มเติมโดยใช้ชื่อคู่ Value คุณสมบัติที่ไม่ระบุมีค่าเริ่มต้น เลือกประเทศของคุณ

1 comment:

  1. ฉันจะกู้สามีเก่าของฉันได้อย่างไร ... ฉันชื่อเจสสิก้า ทักทายทุกคนที่กำลังอ่านประจักษ์พยานนี้ สามีของฉันปฏิเสธฉันหลังจากสามปีของการแต่งงานเพียงเพราะผู้หญิงอีกคนหนึ่งสะกดเขาและปล่อยให้ฉันและลูกต้องทนทุกข์ทรมาน อยู่มาวันหนึ่งเมื่อฉันอ่านเว็บฉันเห็นโพสต์เกี่ยวกับวิธีที่ spellcaster นี้ในที่อยู่นี้ Akheretemple@yahoo.com ฉันช่วยผู้หญิงคนหนึ่งกู้สามีของเธอและฉันก็ให้คำตอบกับที่อยู่ของเธอ เขามีคาถากับสามีของฉันและเขาบอกฉันว่าเขาจะช่วยฉันและหลังจาก 2 วันฉันจะมีสามีของฉันอีกครั้ง ฉันเชื่อเขาและวันนี้ฉันดีใจที่ทุกคนรู้ว่าคาถานี้มีอำนาจที่จะคืนคนรัก เพราะตอนนี้ฉันมีความสุขกับสามีของฉัน ขอบคุณสำหรับดร. Akhere อีเมลของคุณ: Akheretemple@yahoo.com หรือ whatsApp เขา +2348129175848

    ReplyDelete